Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

LLCSCHPG – Giải Trừ Pháp Nạn hay chính là Tạo Ra Pháp Nạn !?

Gươm b photo a61536d5-58e0-4658-a5ad-67720ebc2a49_zps36324145.jpg


Kính quý vị quan tâm,
Từ lâu chúng tôi từng tố cáo những kẻ gian núp bóng Phật tử, mạo danh các thành viên của LLCSCHPG chúng tôi như Tue Kiem sử dụng email tiengnoiluongtri@hotmail.com, Thuc Vu sử dụng email thucvu_1@outlook.com đã chuyển tải nhiều bài vở với loại ngôn ngữ vô văn hóa, bẩn thỉu, nội dung dối trá, xuyên tạc nhằm mục đích đánh phá LLCSCHPG chúng tôi nói riêng, đánh phá GHPGVNTN cũng như tung hỏa mù nhằm lường gạt dư luận nói chung, mà mỉa mai thay, cái trang nhà của HT Viên Lý mang danh là Giải Trừ Pháp Nạn- mà chúng tôi mệnh danh cho nó là bãi rác tanh hôi-, chính bởi vì nó lại đăng tải những loại bài vở của những kẻ mạo danh này. Mạo danh người khác đã là một việc làm không đúng đắn, lại viết lách, chuyển tải nhưng bài vở nội dung dối trá, bẩn thỉu, thế mà nó vẫn được đưa vào trang Giải Trừ Pháp Nạn.
 
Nói đến pháp nạn, chúng ta phải hiểu rằng tôn giáo nói chung, Phật giáo nói riêng, đã và đang có nguy cơ bị bọn ác đảng ma quỷ cộng sản tìm cách áp đảo, tiêu diệt, vì giáo lý hướng thượng, hướng thiện của Phật giáo khác biệt và ngược lại với bản chất gian tà, độc ác, xảo quyệt, xấu xa, của cộng sản, nếu Phật giáo được phát triển đúng đắn, con người trong xã hội sẽ có được chính kiến, sẽ sống đời hiền thiện, đạo đức, như thế thì cộng sản sẽ không có đất dung thân, thế nên, lôi kéo con người đi theo khuynh hướng gian tà xảo quyệt như chúng không được thì chúng tìm cách tiêu diệt.
 
Muốn giải trừ cái hiểm nạn này cho Phật giáo, bắt buộc đồ chúng Phật giáo, người Phật tử chúng ta phải tu tập, hành trì giáo lý hướng thiện, hướng thượng của Đức Phật, để thanh tịnh bản thân và môi trường sống trong xã hội. Một khi ánh sáng lan tỏa thì  bóng tối tất nhiên sẽ bị đẩy lùi. Vậy thì cái website Giải Trừ Pháp Nạn sẽ giải trừ cách nào đây khi bản thân của nó chính là sự xấu xa, lừa đảo, dối gian, bẩn thỉu, chẳng khác nào tính chất của bọn cộng sản mà mọi người con Phật phải có trách nhiệm, nếu chấn chỉnh, thay đổi nó không được thì phải lánh xa.
 
Chúng tôi đã phân tích và trưng bày nhiều bằng chứng xác thật vạch trần những sự gian dối, xấu xa của trang nhà Giải Trừ Pháp Nạn và chủ nhân của nó nói riêng, cũng như phe phái của họ nói chung đã khá nhiều, hôm nay chúng tôi phân tích thêm một bằng chứng cho mọi người thấy họ trơ trẻn, dối gian, xảo quyệt như thế nào khi đề cập đến việc vu khống cho Ngài Quảng Độ là đã hợp tác với Phật giáo quốc doanh qua bức hình chụp Thanh Minh Thiền Viện trong dịp đón mừng Xuân Giáp Ngọ.
 
Nhắc đến việc này, chúng tôi không thể không “tán dương công đức” của tên bại hoại “hàng nhái Tue Kiem”, đã đưa lên một loạt hình ảnh ghi nhận cảnh tượng Phật tử đi viếng các chùa viện ở Sài Gòn trong ba ngày Tết.
Chúng tôi tán dương là vì hắn đã tự tát vào mặt hắn và đồng bọn khi đưa lên bức hình gốc chụp khung cảnh mặt tiền Thanh Minh Thiền Viện https://groups.yahoo.com/neo/groups/PhoNang/conversations/topics/373619 http://giacngo.vn/tetgiapngo2014/xuannoicuaphat/2014/01/31/3BC003/  được đăng tải trên cả báo GiacNgoOnline của cơ quan thông tin Phật giáo quốc doanh và trên diễn đàn Yahơo PhoNang. Sở dĩ chúng tôi phải chụp lại hình ảnh của cả hai nơi này là để đề phòng cái lưỡi không xương, biết đâu khi bài này được gửi đi thì cái hình này sẽ được lấy xuống hoặc hình photoshop có hàng chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam sẽ được tương lên.
 
Hình trong trang Giải Trừ Pháp Nạn
 
http://llcschpg.net/HinhAnh/TMTV.bmp
  
Hình trên báo Giác Ngộ online
 
http://www.llcschpg.net/HinhAnh/TMTV_BaoGN.bmp
 

Hình trong diễn đàn Phố Nắng
http://www.llcschpg.net/HinhAnh/TMTV_Phonang.bmp
 
Như quý vị đã thấy rõ, hình nằm trong link Báo Giác Ngộ và diễn đàn Phố Nắng, không hề có hàng chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam ở trên, và địa chỉ bên dưới chỉ có: Số 90, Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, không có chữ TP Hồ Chí Minh, khác với hình nằm trong trang Giải Trừ Pháp Nạn. Hơn nữa, các hàng chữ từ trên xuống dưới trong hình trên Giác Ngộ và Phố Nắng có một màu vàng hơi mờ mờ giống nhau, còn hàng chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam và địa chỉ trong hình trên bãi rác Giải Trừ Pháp Nạn, cũng như trên email gửi ra các diễn đàn có màu vàng sậm, không đồng màu với những hàng chữ kia, chữ cũng sắc nét hơn, chứng tỏ là hai hàng chữ này được thêm vào, hàng chữ địa chỉ thì để cho cân xứng khi thêm vào tên TP Hồ Chí Minh, nó đã được xoá đi rồi làm lại.
 
Chúng tôi cực lực lên án hành động xảo trá gán ghép trắng trợn này nhằm mục đích vu khống Ngài Quảng Độ, hình ảnh đã nguỵ tạo chứng cớ rành rành như thế thì cái chuyện Nguyễn Thiện Nhân đến thăm Ngài cũng là chuyện tào lao dựng đứng, giống như chuyện Phạm Anh Cường và tên bại hoại “hàng nhái Tue Kiem” đưa tin Phật tử biểu tình trước Thanh Minh Thiền Viện đòi Ngài từ chức.!!!
 
Tuy nhiên, biết rằng họ nói như thế cũng chẳng ai tin, nhưng ở đây chúng tôi muốn nói đến tính chất dối gian của trang web Giải Trừ Pháp Nạn nói chung và những kẻ đi theo phò tá cho phe nhóm “cư sĩ đầu trọc” Chánh Lạc- Viên Lý nói riêng. Dối gian, xảo quyệt như thế, các người có khác chi những kẻ đã tạo ra pháp nạn, vậy thì các người giải trừ cái gì đây???
 
Cũng nên nói thêm rằng, thật ra, các người đưa bức ảnh Thanh Minh Thiền Viện nằm trong trang báo Giác Ngộ online ra để  làm bằng chứng việc Ngài Quảng Độ thoả hiệp với Giáo Hội Quốc Doanh thật không thuyết phục chút nào cả. Việc đưa hình ảnh, bài vở lên một cơ quan thông tin của nhà nước không nằm trong tay của hàng ngũ chức sắc hoặc cư sĩ ủng hộ cho GHPGVNTN. Muốn đánh phá ai, bôi nhọ hay gây phân hóa, hoang mang cho đồ chúng, những kẻ cầm nắm quyền hành muốn đưa cái gì lên lại chẳng được, thậm chí nếu như thật có một băng rôn  treo trước cổng Thanh Minh Thiền Viện giống như hình mà các ông đã ngụy tạo thì chúng tôi cũng không ngạc nhiên, không thắc mắc, nghi ngờ gì đối với Ngài Quảng Độ cả, bởi vì Thanh Minh Thiền Viện vốn không phải của Ngài, cũng không phải Ngài có quyền chọn lựa được cư trú ở đâu, giang sơn của Ngài là bốn bức tường trên lầu hai, nửa đêm bọn côn đồ tôn giáo đem thứ gì tới trưng bày trước cổng, trước mái chùa mà lại không được, sức lực của Ngài có thể ngăn cản chúng hay sao???
 
Kính thưa quý vị,
 
Với bao nhiêu sự kiện chứng minh sự dối gian, xảo trá, vô liêm sĩ của những kẻ đi theo phò tá cho phe nhóm “cư sĩ đầu trọc” Chánh Lạc- Viên Lý, chúng tôi, mà có lẽ dư luận quần chúng, cũng đã nhận định được đâu chánh đâu tà!!!
 
Tuệ Kiếm. Feb 05, 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét