Thứ Năm, 6 tháng 2, 2014

Giác Hạnh – Tôi hoàn toàn lên án tên Phạm Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại


 photo Untitled_zps51bd4f25.jpg 


Cám ơn quí đạo hữu, chưa đây 1 tiếng, tôi đã nhận được hình gốc, và để rộng đường dư luận về phá hoại của Pham Minh Hiển.
securedownload
 
So sánh, Phan Minh Hiển ghép hình “Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam” vào hình gốc.


 
Với những con mắt thường không chuyên nghiệp, sẽ tin ngay đây là hình thật. Nhưng xin thưa, qua các sự kiện phá hoại hình ảnh vu cáo của bọn Liên Thành, Chính Khí Việt, Công giáo đã bị tôi phá tan hai năm qua, và lần này cũng thế, tôi hoàn toàn lên án tên Việt gian Pham Minh Hiển này là kẻ gian manh phá hoại.
Đây là hình ghép chữ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam. Muốn biết thật giả, phải nhận ra đòn tâm lý của bọn vô thủ vô thực trên ba diện. Physical, Mental, and Ultra Logics của bọn chúng.
Tôi lên ánh tên Hiển này là đại ma đầu, đồng thời cũng lên án Thầy Không Tánh đã tin lầm vào bọn Công giáo. Và tôi cũng hết sức phẩn nổ rằng Thầy Không Tánh đã không bao giờ tin vào những lời cảnh báo của tôi về sự nối kết bởi bọn Việt Tân. Đồng thời lên án Thầy Viên Lý bắt tay với bọn Liên Tôn cũng như những ai theo bọn Liên Tôn sẽ đồng là bọn tiếp tay cho lũ Công giáo phản quốc, hại dân tộc. Hậu quả của họ làm chỉ là phá hoại GHPGVNTN.
 photo bongsen.gif
Giác Hạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét