Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Phóng Sự Đặc Biệt : Ký giả Tiến Đạt VieTV, tường trình về buổi Họp báo và Hội luận của VP2 VHĐ GHPGVNTN, thứ Bảy ngày 07.11.2015, tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Houston


Ký giả Tiến Đạt, của VieTV tường trình trực tiếp từ Houston, tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Houston và Phụ Cận buổi phóng sự đặc biệt về buổi Họp Báo và Hội Luận của VP2 VHĐ GHPGVNTN do tổ hợp luật sư Tammy Tran Law Firm, thứ Bảy ngày 07.11.2015, về sự việc Chùa Phật Quang tại Thành Phố Huntington Beach Nam California bị bán trái phép. Ký giả cho đây là một hiện tượng “Cơn bão thổi qua cổng chùa”

Xin bấm vào các link dẫn để theo dõi các phóng sự và họp báo: 

VieTV: 




https://www.youtube.com/watch?v=0Hz4yHFl7tY&feature=youtu.be 

Subject: Phóng Sự Cộng Đồng Hội luận vụ kiẽn

https://www.youtube.com/watch?v=YNpHjkWYvGo 












1 nhận xét:

  1. Nguyên Thanh-Diệu Anlúc 20:45 13 tháng 11, 2015

    Giác Đẳng là tên mượn Y phật năm vùng đợi thời cơ để trỉệt hạ GHPGVNTN, nhưng Thiên bất dung nhan nên vỡ kế hoạch đã vạch sẳn do Hoàng Bách đạo diễn.
    Lúc còn ở VN, Sư Bửu Phương là Thị Giả của HT Hộ Giác, sang Mỹ Giác Đắng dùng mưu mô đẩy Sư BP ra rìa thay vào vị trí này để kế thừa đợi thời cơ.
    - Thời gian bên cạnh HT Hộ Giác Đẳng đã phạm tỏ̀i gian dâm như PTQT đã tố giác và lợi dùng lòng tin giựt hai trăm ngàn quan của Chùa ở Thụy sĩ.
    - Thời gian được cử giử chức Q.CT VPII/VHĐ GĐ dùng tiền cứu trợ tai họa tại Phi và Népal không phân minh xem như tiền riêng trong túi để tô bóng cá nhân.
    - Tiền quyên góp tạo mãi ngôi chùa Phật Quang vẻ̀ giao cho gái bán hoa làm thủ quỷ.
    - Lời nói mang tính gian dối "trước sau không phù hợp" khó tin.
    - Việc làm mang tính gian xão, không phải là bậc tu hành.
    Vài nhận xét riêng tư, kính chuyển để quý Đạo hữu phân định CHÁNH - TÀ.
    Nguyên Thanh-Diệu An

    Trả lờiXóa